1.  ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG :

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SBM trên toàn quốc, Bộ phận tư vấn bán hàng tại Cửa hàng và Bộ phận Thương mại điện tử.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG & THỜI GIAN GIAO HÀNG :

    • Trong mọi trường hợp, khách hàng mua Offline (tại cửa hàng) hoặc Online (qua kênh TMĐT) thì “bán kính” giao hàng miễn phí 10KM đều được hiểu là khoảng cách tính từ Xưởng của CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SBM gần nhất tới địa chỉ giao hàng của khách.
    • Phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi vận chuyển miễn phí (nếu có) được tính chung cho các trường hợp (Xe máy hoặc Ôtô) với mức phí theo báo giá đơn hàng.

– Trong một số trường hợp khách quan CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SBM có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 0962 673 209 của chúng tôi  để nhận trợ giúp.

3. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SBM sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

4. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA

– Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Quy Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

Cách thức tính Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000

– Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

– Nếu dịch vụ vận chuyển do CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SBM hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SBM đến quý khách

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0962 673 209

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SBM không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SBM đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

6. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

–  Ngoài những chính sách vận chuyển miễn phí trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức quý khách vui lòng thanh toán những phát sinh đó.

Lưu ý :

– Đội ngũ giao nhận lắp đặt của  CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SBM không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quí khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của  CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ SBM đến giao hàng và lắp ráp.